Sạc dự phòng maxco 7000mAh chính hãng

Sạc dự phòng maxco 7000mAh chính hãng



399.000đ 
 
Mô tả sản phẩm;
Pin sạc dự phòng Recci 7000mAh – Made for iPhone/iPad/iPod chính hãng Maxco HongKong. Thiết kế mỏng, gọn nhẹ. Lõi Li-Polymer cao cấp hiệu xuất cao. 7 màu thời trang.

Thông số kỹ thuật:
Made For iPhone/iPad/iPod
Cell: Li-Polymer 7000mAh A+ Grade Lithium Polymer Battery
Input: Lightning 2A.
OutPut: 5V-2.1A (Fast Charging)
Chất liệu: ABS+PC cover, fire resistant material
Bảo vệ: Chip bảo vệ thông minh
Chứng nhận: CE, FCC, RoHS certificates
Sạc 3-4 lần cho điện thoại.
Kích thước: 125*59.5*12mm
Trọng lượng: 135gam
Bảo hành 12 tháng lỗi đổi mới.

Giá: 399.000đ

Recci là một sản phẩm thuộc hãng Maxco HongKong chuyên sản xuất pin sạc dự phòng, sạc cáp. Hãng đạt được nhiều chứng nhận trên thế giới như CE, FCC, RoHS certificates. Và Recci được Apple cấp chứng chỉ chuẩn MFI nên hoàn toàn tương thích với tất cả các sản phẩm của Apple như iPhone/iPad/iPod…



Pin sạc dự phòng Recci 7000mah có độ an toàn cao – Tự ngắt khi quá tải trong lúc sạc và xả, không bị ảnh hưởng tới điện thoại. Recci là thương hiệu pin sạc dự phòng đầu tiên trên thế giới được cấp chứng nhận CE, FCC, RoHS



Sạc dự phòng Recci 7000mAh có 7 màu sắc trang nhã & cá tính cho người dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với cá tính riêng của mình.



Hiệu xuất: Sạc 3-4 lần cho iPhone. Sạc 2-3 lần cho Samsung Note..
Pin sạc dự phòng Recci tương thích với 99% các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số…Với chế độ điều chỉnh dòng xả phù hợp với từng thiết bị.



Lần đầu tiên trên thế giới một viên pin sạc dự phòng được tích hợp cổng Input (2A) là cổng Lightning chứ không phải cổng MicroUSB như truyền thống. Bạn có thể dùng cáp Lightning của iPhone/ipad để sạc điện cho viên pin sạc dự phòng Recci.

Với cổng ra (Output 2.1A) có hỗ trợ sạc nhanh (Fast charging) hỗ trợ sạc cho các thiết bị nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.




Bên sườn viên pin sạc dự phòng Recci 7000mAh được in các thông số sắc sét giúp cho người dùng dễ dàng đọc và hiểu thông số của viên pin.



Kích thước của viên pin sạc dự phòng Recci 7000mAh (125*59.5*12mm) siêu mỏng & nhẹ chỉ tương đương với chiếc iPhone 5S, giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu.





Lõi pin Lithium Polymer A+7000mAh vô cùng an toàn có chế độ ngăn ngừa dòng điện quá tải trong khi xả tránh tình trạng cháy nổ cho pin sạc dự phòng.



0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa