Con quay 3 cánh Hand Spinner

Con quay 3 cánh Hand Spinner



Giá bán lẻ 19.000đ
MSP: SPINNER

Lưu ý: Những sp con quay spinner,sau khi mua về,quý khách vui lòng bôi ít dầu máy hay vệ sinh vòng bi giữa bằng xăng zippo để sử dụng được mượt và thời gian quay được lâu hơn nhé,Thân là một loại đồ chơi dành cho người bị mắc chứng tự kỷ hoặc kém tập trung.



Khi chơi Spinner, thực chất nó là một vòng xoay với kết cấu đối xứng. Chúng được người chơi tác động thông qua các kiểu búng tay nhất định. Nhờ việc nâng cấp vòng bi ( bạc đạn) lên loại gốm, plastic… thời gian tự xoay của Spinner có thể lên tới vài phút!

Đặc biệt, spinner kim loại có thời gian xoay rất dài, bởi vì chúng được gia công CNC chính xác, và “đằm tay”! Con quay 3 cánh Fidget Spinner 1 Con quay 3 cánh Fidget Spinner 2 Nó là một thú vui nhỏ giúp giết thời gian. Nó đủ nhỏ để đặt trong túi của bạn, và lấy nó ra và vui chơi bất cứ lúc nào.



Nó không chỉ vui và thú vị, mà cũng có hiệu quả cho sự tập trung và suy nghĩ. Các tính năng: Một lựa chọn tốt cho giết thời gian, giúp giảm căng thẳng. Nó không chỉ vui và thú vị, mà cũng có hiệu quả cho sự tập trung và suy nghĩ. Kích thước hoàn hảo, phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.



Làm thế nào để sử dụng: Giữ spinner trong một tay và dùng tay kia để quay nó nhanh chóng và giữ cho nó quay vô thời hạn. Spinners có thể bắt đầu và ngừng quay chỉ với sự giúp đỡ của ngón tay bạn.









0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa